Hyundai Santa Fe 2024 vừa được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam: Với thiết kế mới có thể gây tranh cãi, mẫu xe này khi ra mắt trong năm nay hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với Sorento.
Nội thất Santa Fe mới tối giản nút bấm.
Về động cơ, gần như chắc chắn Hyundai Santa Fe 2024 khi bán tại Việt Nam sẽ chỉ còn động cơ xăng, bởi hãng xe Hàn Quốc đã khai tử hoàn toàn máy dầu tại mọi thị trường.
Hiện nay, mẫu xe này có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là loại máy 2.5L 4 xy-lanh tăng áp với công suất 278 mã lực, mô-men xoắn 422 Nm. Hộp số đi kèm bản này là loại ly hợp kép tự động 8 cấp. Hyundai không nói rõ hệ dẫn động là cầu trước hay 2 cầu.
Cấu hình thứ 2 là loại 1.6L hybrid giữ nguyên từ thế hệ cũ, đồng hành vẫn là hộp số tự động 6 cấp. Chỉ thông số động cơ được công bố ở 177 mã lực/265 Nm – ngang bản hiện hành.
Tùy chọn thứ 3 hứa hẹn là “tiêu chuẩn” tại nhiều thị trường là bản 2.5L xăng không tăng áp có công suất 192 mã lực, mô-men xoắn 246 Nm khi ghép cặp cùng hộp số tự động 8 cấp.
Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Santa Fe tại Việt Nam hiện nay có Mazda CX-8 và Kia Sorento. Cả 2 mẫu xe đối thủ đều chưa được nâng cấp lớn trong một thời gian dài. Đây sẽ là lợi thế cho Santa Fe mới khi ra mắt.
Lẫy chuyển số trên vô lăng dùng vào trong tình huống nào ?
Lưu ý quan trọng khi tắt máy đỗ ô tô
Chân thành cảm đến quý khách hàng đã tham gia buổi hướng dẫn sử dụng xe an toàn tại Hyundai Trường Chinh
Hyundai Santa Fe 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: Thiết kế mới dễ gây tranh cãi, ra mắt năm nay sẽ làm khó Sorento
Một chiếc xe bí ẩn được ngụy trang kín mít được bắt gặp tại trung tâm thử nghiệm khí thải tại Hà Nội. Dựa vào thiết kế đầu xe vuông vức và dải đèn LED hình chữ “H”, có thể khẳng định đây là Hyundai Santa Fe thế hệ mới.
BÀI VIẾT MỚI
Hyundai Santa Fe 2024 vừa được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam: Với thiết kế mới có thể gây tranh cãi, mẫu xe này khi ra mắt trong năm nay hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với Sorento.
Giá lăn bánh của Hyundai Grand i10 vào đầu tháng 7/2024 được mô tả là ‘rẻ như rau’, cạnh tranh mạnh mẽ với Kia Morning.
Chiếc Hyundai Santa Fe 2024 đã được bắt gặp tại Việt Nam với lớp ngụy trang kín đáo.
Ngoại thất của xe được che chắn tỉ mỉ, cho thấy khả năng đang trong quá trình thử nghiệm ở thị trường Việt Nam. Có thể, thế hệ mới hoàn toàn của Hyundai Santa Fe sẽ được ra mắt trong năm nay.
Sự ra mắt của Santa Fe mới càng trở nên có cơ sở khi gần đây giá bán niêm yết của mẫu xe này đã được điều chỉnh, giảm từ 50 đến 100 triệu đồng tùy phiên bản. Giá hiện tại của xe nằm trong khoảng từ 979 triệu đến 1,269 tỷ đồng.
Thông tin về Hyundai Santa Fe 2024 tại Việt Nam hiện vẫn còn hạn chế. Các đại lý trong nước cũng chưa bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe này.
Santa Fe mới có kích thước lớn hơn đáng kể so với thế hệ trước.
Nội thất cũng chứng kiến những thay đổi đột phá tương tự như ngoại thất. Bảng táp-lô được trang bị màn hình kép cong, hướng về phía người lái, bao gồm màn hình giải trí và bảng đồng hồ. Phía dưới là khu vực điều khiển điều hòa và giải trí, được thiết kế nghiêng, nhắc nhở về các mẫu xe Land Rover. Các nút điều khiển bao gồm cả nút vật lý và cảm ứng.
Điểm nổi bật là cửa gió điều hòa được thiết kế ẩn, kết hợp với các thanh kim loại dọc tạo nên hình chữ “H” tinh tế. Hãng xe Hàn Quốc thông báo rằng nhựa tái chế được sử dụng cho thảm sàn, trần xe và cả tựa lưng ghế hàng thứ hai và ba. Ngoài ra, giả da thân thiện với môi trường cũng được áp dụng trên táp-pi cửa.
Thiết kế Santa Fe 2024 dễ gây tranh cãi.
Dù gây tranh cãi về thiết kế mới, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Hyundai Santa Fe mới đối với người tiêu dùng Việt. So với các thế hệ trước đó, thế hệ thứ 5 của mẫu xe này khác biệt hoàn toàn, không có điểm chung nào.
Về kích thước, Hyundai Santa Fe 2024 dài 4.830 mm, rộng 1.900 mm, cao 1.720 tới 1.780 mm tùy cấu hình và dài cơ sở 2.815 mm. Bộ khung trên lớn hơn 45 mm và cao hơn 20 mm so với bản cũ, khoảng cách giữa 2 trục cũng trội hơn 50 mm.
Khuyến mãi & Ưu đãi
Quà tặng cho khách hàng yêu cầu gửi báo giá online